[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 
 

  

ความรู้เกี่ยวกับ IT
รวมเว็บไซต์และแอพ การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่17 อินชอนเกมส์

พุธ ที่ 24 เดือน กันยายน พ.ศ.2557

คะแนน vote : 128  

 

รวมเว็บไซต์และแอพ การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่17 อินชอนเกมส์

2014_incheon_asian_games_17thเริ่มแล้วกับมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งปีนี้จัดที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่จัดอีกเมืองที่คนที่ไปเกาหลีใต้ทางเครื่องบินก็จะต้องรู้จักเมืองนี้ ก็คือ Incheon ซึ่งหลายท่านจะรู้จักเมืองนี้เป็นที่ตั้งของสนามบินเกาหลีใต้ที่ทันสมัยที่สุด แต่ครั้งนี้จะเป็นเมืองสำคัญในการจัดแข่งขันกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่าง 2014 Incheon Asian Games  ที่เริ่มพิธีเปิดอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา  มาดูกันว่าเราสามารถติดตามข่าวของเอเชียนเกมส์ทางออนไลน์จุดไหนกันบ้างincheon-games-2014-websiteเว็บไซต์ทางการของ  การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 อินชอนเกมส์ เกาหลีใต้http://www.incheon2014ag.org/index เว็บไซต์นี้ทำในแบบภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ รวมข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ทุกประเภท ภาพถ่ายบรรยกาศการแข่งขัน ตั้งแต่พิธีเปิด บรรยากาศรอบสนาม จนพิธีปิด บวกกับตารางจำนวนเหรียญเอเชียนเกม และโปรแกรมการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ จะรวบรวมในหน้าเว็บไซต์นี้ สามารถเข้าชมได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และบนสมาร์ทโฟน

incheon-games-2014-ticket-onlineเว็บที่ 2 สำหรับคนที่จะเดินทางไปชมกีฬาเอเชียนเกมส์ถึงเกาหลีใต้ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อตั๋วชมการแข่งขันที่ไหน เข้าหน้าเว็บนี้เลย http://www.okticket.com/html/ag/html/index.html เว็บนี้เป็นเว็บไซต์ขายตั๋วกีฬาเอเชียนเกมส์ทุกประเภทกีฬา ผ่านทางออนไลน์ ซึ่งแนะนำให้ชมผ่านทางคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะมีหน้าเว็บภาษาอังกฤษ เพราะหากชมผ่านทางมือถือจะมีแต่ภาษาเกาหลีใต้เท่านั้น

อันสุดท้ายคราวนี้มาเป็นแอปพลิเคชัน แต่ไม่ใช่แอพรายงานผลการแข่งขันแต่อย่างใด แต่เป็นเกมล้วนๆที่เหมาะสำหรับคอกีฬาเอเชียนเกมส์จริงๆ โดยเฉพาะเด็กๆและวัยทำงานที่ไม่มีอะไรจะทำก็มาเล่นเกมนี้แข่งขัน โดยเกมนี้มีชื่อว่า Smart Torch Relay บน Android  โดยโหลดแอพนี้ผ่านทาง Play Store บนมือถือ Android  แล้วทำการลงทะเบียนอีเมล และเลือกประเทศของคุณคือ Thailand ไว้  ก็จะเข้าสู่หน้าแรกเป็น ไฟคบเพลิง  (ทั้งนี้มีเฉพาะ Android อย่างเดียวเท่านั้น)

ไฟคบเพลิงนี้ ที่คุณสามารถส่วไฟส่งต่อให้กับเพื่อนๆ ที่ลงแอพเดียวกันด้วย เทคโนโลยี NFC และแชร์แอพนี้ต่อผ่านทาง Social Network ให้เพื่อนๆทั่งโลกได้ ยิ่งแชร์ให้เพื่อนมากเท่าไหร่ เรายิ่งได้แต้มมากขึ้นเท่านั้น

ละก็มีเกมสนุกๆให้คุณบังคับเจ้ามาสคอตแมวน้ำอย่าง  พาราเม , ชูมือโรและ บีชูอนวิ่งข้ามสิ่งกีดขวางไม่ให้ชนและวิ่งให้ไกลที่สุด ทำคะแนนสูงๆไว้  ที่สำคัญ ต้องมีชวนเพื่อนๆเล่นแอพนี้เยอะๆด้วย เพราะมีผลต่อการจัดอันดับประเทศของคุณ หากเพื่อนๆและคุณทำคะแนนสูงๆ ประเทศของเราก็จะขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆของเกมนี้ด้วย



เข้าชม : 1635


ความรู้เกี่ยวกับ IT 5 อันดับล่าสุด

      “เทคโนโลยีโครงข่ายเซนเซอร์ร่างกาย” นวัตกรรมเพื่อผู้สูงวัยในศตวรรษที่ 21 13 / พ.ย. / 2563
      รวมเว็บไซต์และแอพ การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่17 อินชอนเกมส์ 24 / ก.ย. / 2557
      สรุป 5 อันดับลิงค์สุดอันตรายบน facebook ที่คุณต้องระวัง !! 24 / ก.ย. / 2557
      สำรวจผลิตภัณฑ์ไฮเทคใหม่ๆ ในปี 2014 26 / ส.ค. / 2557
      10 สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัส ฟรี!! ปี 2014 25 / ก.ค. / 2557




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้ [กด F5 ถ้ารหัสไม่ชัดเจน]
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ mocyc@hotmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ถนนเพชรเกษม 16 หมู่ 7 ตำบลวังมะปรางเหนือ  อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง โทรศัพท์ 075 - 291743 
โทรสาร 075-291743
nfe 14@hotmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05