[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

                                
 
 

  
วิธีการถนอมอาหารนานขึ้น 3 เท่า
โดย : Sumire   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2566   





เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบันเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน การเลือกทำกิจกรรม งานอดิเรก รวมไปถึงอาหารการกิน ที่คนส่วนใหญ่หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทำอาหารทานเองในครอบครัวกันมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามการที่เราต้องเตรียมอาหารต่างๆ ในเวลากำจัดคงทำได้ไม่เต็มที่ โดนเฉพาะคนเมืองที่ต้องทำงานถึง 5 วัน จะว่างแค่ช่วงวันหยุดเท่านั้น ดังนั้นการหาตัวช่วยที่จะช่วยเตรียมอาหารให้เก็บไว้ทานได้นานๆ นั้นคงทำได้ไม่มาก แต่วันนี้เราจะขอนำเสนอวิธีที่่ช่วยได้เป็นอย่างดี ก็คือ “การถนอมอาหารแบบสูญญากาศ”

ซึ่งการถนอมอาหารด้วยวิธีนี้กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถทำได้สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา ใช้อุปกรณ์ไม่เยอะและที่สำคัญคืออาหารสามารถเก็บไว้ทานได้นาน หรือยืดอายุของอาหารได้มากสุดถึง 3 เท่าของอายุอาหารที่จะเน่าเสีย และไม่ทำให้รสชาติของอาหารเสียด้วย (เช่น หากคุณเก็บอาหารในกล่องหรือถุงปกติจะมีอายุแค่ 3 วัน แต่หากใช้การถนอมอาหารด้วยวิธี “การถนอมอาหารแบบสูญญากาศ” จะสามารถเก็บได้นานถึง 9-10 วันเป็นต้น)

ลิ้งค์เว็บไซต์: https://sumirethailand.com/

เข้าชม : 34





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :