[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

                                
 
 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงเปิดตัวหนังสือ \\\\\\\"ความในใจของข้าพเจ้า\\\\\\\"

เสาร์ ที่ 3 เดือน กันยายน พ.ศ.2554


 

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงเปิดตัวหนังสือ "ความในใจของข้าพเจ้า"

          วันที่ 24 สิงหาคม 2554 เวลา 16.05 น. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จไปยังศูนย์การค้าสยามพารากอน ทรงเปิดตัวหนังสือ "ความในใจของข้าพเจ้า" ในการนี้ทรงปาฐกถาธรรม (ทำ) เรื่อง การใช้ธรรมะกับชีวิตประจำวัน โดยให้ทุกคนรู้จักการปล่อยวาง ให้อภัยทาน และที่สำคัญต้องมีสติ เพราะสติเป็นตัวกำกับสำคัญของการดำเนินชีวิต พร้อมกันนี้ได้ทรงนำนั่งสมาธิแผ่เมตตาร่วมกับประชาชนที่มาร่วมงาน

สำหรับหนังสือ "ความในใจของข้าพเจ้า" บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด ร่วมกับสำนักพิมพ์ ดีเอ็มจี จัดทำขึ้น โดยได้รับพระราชทานพระอนุญาตจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ให้นำบทสัมภาษณ์จากรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย มาเรียบเรียงและจัดพิมพ์เผยแพร่ เพื่อให้พสกนิกร ได้ชื่นชมพระบารมีผ่านถ้อยคำที่ทรงเปิดพระทัยอย่างตรงไปตรงมา ในฐานะเจ้าฟ้าหญิง และพระราชธิดา ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงลูกศิษย์ ของหลวงตามหาบัว ซึ่งล้วนเป็นเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นถึงพระจริยวัตรอันเรียบง่าย และพระปณิธานในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ อีกทั้งยังทรงให้ความสนพระทัยกับธรรมะ

โดยภายในงาน ได้เปิดให้มีการจองและจำหน่ายหนังสือ แก่ผู้สนใจ ในราคาชุดพิเศษ 399 บาท และหนังสือฉบับทั่วไป ราคา 299 บาท ซึ่งจัดทำเพียง 20,000 ชุด ผู้สนใจสั่งจองได้ที่ สำนักพิมพ์ ดีเอ็มจี หรือทาง www.dmgbooks.com รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นถวาย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้



เข้าชม : 2850


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 2 / ก.ค. / 2567
      3 มิถุนายน 2567เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาพัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 6 / มิ.ย. / 2567
      18 พฤษภาคม 2567 20 / พ.ค. / 2567
      วันจักรี 4 / เม.ย. / 2567
      วันมาฆบูชา 5 / ก.พ. / 2567