[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 





 

 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
ให้สำนักงานและสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ

จันทร์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2554


นาย ประวิตร ทับเที่ยงสำนัก ผู้อำนวยการงานกศน.จังหวัดตรัง เผยว่า กระทรวงศึกษาธิการ ได้มอบหมายให้ สปพ.ตรังเขต 1 โดยมีนายวินัย ทองรัตน์ ผอ.สปพ.ตรังเขต 1 เป็นประธาน สถานศึกษให้สำนักงานและาสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในจังหวัดตรัง รับบริจาคเงิน ทรัพย์สินและสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็น และจะส่งคณะทำงานไปช่วยผู้ประสบภัย ซึ่งจังหวัดตรังได้รับมอบหมายจากรัฐบาลช่วยดูแล เขตบางพลัด กทม. สอบถามได้ที่ 075 218 440 ด้วยกระทรวงศึกษาธิการ ได้มอบหมายให้ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 1 มีหน้าที่รับผิดชอบในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยหน่วยงานและสถานศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในจังหวัดตรัง นั้น ในการนี้ เพื่อดำเนินการในการสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ในส่วนของห้องสมุดประชาชน สถานศึกษา สังกัดสำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ได้ขอความร่วมมือข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา พนักงานราชการทุกตำแหน่ง นักศึกษา กศน. และประชาชน ตลอดจนภาคีเครือข่าย ได้ร่วมบริจาคเงิน ทรัพย์สิน และสิ่งของ ได้แก่ น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค อุปกรณ์การทำอาหาร หนังสือแบบเรียน และอื่นๆ ที่จำเป็น และให้จัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนได้รับทราบและรับบริจาคในทุก ตำบลหรือทุกหมู่บ้าน โดยใช้ กศน.ตำบล เป็นสถานที่เก็บสิ่งของรับบริจาคก่อนนำส่งศูนย์รับบริจาคฯ สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ทั้งนี้ สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ได้ตั้งศูนย์รับบริจาคและช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ ห้องศูนย์เรียนรู้แม่แก้ว ชั้นล่างอาคารสำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง โดยสามารถนำสิ่งของที่ได้รับการบริจาคส่งได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ไม่เว้นวันหยุดราชการ สำหรับนอกเวลาราชการให้ติดต่อเจ้าหน้าที่รักษาเวรยาม ชั้นบนอาคารสำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง โทร.075 218 440 สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง จะนำรถห้องสมุดเคลื่อนที่ (รถโมบาย) ประชาสัมพันธ์และรับบริจาคสิ่งของตามจุดต่างๆ
ที่มา
http://trangzone.com/webboard_show.php?ID=49934



 


เข้าชม : 1048


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      แบบสำรวจความต้องการหนังสือและสื่อ 8 / มิ.ย. / 2565
      วันเด็กแห่งชาติปี 2563 25 / ม.ค. / 2563
      กิจกรรม\"เล่านิทาน อ่านหนังสือ สื่อสร้างสุข\" 4 / ธ.ค. / 2562
      กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน 3 / ส.ค. / 2562
      กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน 3 / ส.ค. / 2562




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอห้วยยอด
ที่ตั้ง 2 ถนนมหามิตร ตำบลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง รหัสไปรษณีย์ 92130
โทรศัพท์ 0-7527-1498 แฟกซ์ 0-7527-1718 ปรับปรุงเว็บไซต์โดย น.ส.จันทร์เลขา  ทองสิงห์

Janlaekha6436@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05