[x] ปิดหน้าต่างนี้
 



 
                   
เมืองผู้นำยางพารา เทิดรัษฎานุประดิษฐ์ เมืองมิตรวัฒนธรรม หมูย่าง ติ่มซำรสเลิศ เปิดประตูสู่อันดามัน สวรรค์นักท่องเที่ยว
 

  

ข่าวทั่วไป
แนะนำหนังสือใหม่

พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน เมษายน พ.ศ.2555


“แจ่มใส” ชวนสัมผัสพลังรักเร้นลับ ผ่านนิยายชุดใหม่ “Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก”

เครื่องประดับล้ำค่าแฝงไปด้วยมนตร์เสน่ห์เร้นลับ...ที่มาของเรื่องราวความวุ่นวายในนิยายของ สำนักพิมพ์แจ่มใส ชุดใหม่ล่าสุด “Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก” ผลงานของ 5 นักเขียนคุณภาพ ภัสรสา,อัญชรีย์, tiara, ฌามิวอาห์ และ ภิญญดา มอบเป็นของขวัญพิเศษให้นักอ่านในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 40 พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ห้อง Meeting Room 4 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา



คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจสิ่งพิมพ์และบรรณาธิการสำนักพิมพ์แจ่มใส กล่าวถึงความพิเศษของนิยายชุดใหม่ล่าสุดนี้ว่า นิยายชุด “Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก” เป็นโปรเจ็กต์พิเศษจากการกลับมารวมตัวอีกครั้งของนักเขียนคุณภาพ แนวความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก ภัสรสา, อัญชรีย์, tiara, ฌามิวอาห์ และ ภิญญดา เขียนเรื่องราวที่เกิดขึ้นจาก “อัญมณี” ทรัพยากรธรรมชาติที่มีความเชื่อเรื่องความรักและพลังที่ยากเกินพิสูจน์


นิยายชุด “Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก” เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อความช้ำใจในรักทำให้ผู้เป็นภรรยาของท่านขุนผู้ มั่งคั่งต้องหนีไปพร้อมอัญมณีล้ำค่า ทว่าเมื่อกาลเวลาหมุนผ่านการตามหาทายาทผู้ครอบครองอัญมณีจึงเริ่มต้น แต่ใครคือทายาทตัวจริง เพราะมีผู้อ้างสิทธิ์ถือครอง ‘จี้พุดน้ำบุษย์’ ถึงห้าคน!


ทั้งนี้นิยายชุดดังกล่าวแบ่งเป็น 5 เรื่อง 5 รส นำโดย ภัสรสา เสนอเรื่อง มุกดา... มายารัก ‘จี้พุดน้ำบุษย์มุกดา’ อัญมณี แห่งความมีเสน่ห์ที่มุกดาได้เป็นของขวัญวันเกิดที่ทำให้ดวงความรักของเธอ พุ่งชนหัวใจชายมากมาย แต่เธอกลับไม่สนใจ ยกเว้นพระเอกจิตกรหนุ่มทายาทตระกูลเก่าแก่ ที่หลงเข้ามาในวังวนของเธอเช่นกัน แต่เขากลับคิดว่าถูกเธอหลอกไม่ต่างจากชายอื่น...นี่มันต้องเป็นอาถรรพ์ของ อัญมณีที่เธอครอบครองแน่ๆ!


ส่วน อัญชรีย์ มากับเรื่อง บุษราคัม... นำทางรัก ความโลภของ ‘นิวาริน’ นาง เอกของเรื่องที่อยากได้อัญมณีดอกพุดน้ำบุษย์บุษราคัมสีเหลืองอร่ามที่เพื่อน เอามาล่อ ทำให้เธอต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากับการมาอยู่ในร่าง ‘โสมอุษา’ เพื่อน รัก ที่สำคัญต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกับอดีตสามีเพื่อน!! ที่คอยจับตามองแถมยังเอาตัวมาใกล้ชิดจนเธอแอบหวั่นไหว...แบบนี้เธอจะทนเก็บ ความลับไปได้ตลอดรึเปล่าก็ไม่รู้


ด้าน tiara เขียนเรื่อง เพชรพราย... ประกายรัก เมื่อ แววตะวัน นางเอกผู้ครอบครองเพชรอัญมณีแห่งรักบริสุทธิ์สมบัติประจำตระกูลของเธอ ที่ดันไปมีหน้าตาเหมือน ‘จี้พุดน้ำบุษย์เพชร’ อัญมณี ประจำตระกูลเศรษฐีดังอย่าง กิจพนิช ที่หายไป เรื่องราวจึงเกิดขึ้นเมื่อเธอเกิดความสงสัยว่าตระกูลเธอมีความเกี่ยว ข้องอย่างไรกับตระกูลเก่าแก่นี้กันแน่!!


ฌามิวอาห์ เรื่อง นิลกาฬ... สานใจรัก นิลกาฬสีน้ำเงินเข้มอัญมณีแห่งรักแท้ นำให้น้ำบุษย์มาพบกับเขาและจี้พุดน้ำบุษย์นิลกาฬ ณ ดินแดนห่างไกลจากเกาะที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งจี้พุดน้ำบุษย์ทั้งห้า และเพราะความอยากเอาชนะและครองรักกับ ‘เขา’ คนที่เธอรักสุดหัวใจไปตลอดกาล เธอจึงขโมยจี้ของเขาข้ามน้ำข้ามทะเลกลับไปที่นั่น...คฤหาสน์กิจพนิช เพื่อค้นหาความจริงซึ่งชายคนที่เธอรักปฏิเสธที่จะจำ


ขณะที่ ภิญญดา เรื่อง เพทาย... ทำนายรัก เขียนเรื่องของ ‘หมออ๋อฟันเฟิร์ม’ หมอ ดูมือวางอันดับหนึ่งเรื่องเนื้อคู่ที่ดูไม่เคยพลาดหลังได้ลูกตุ้มเม็ด อัลมอนด์สีแดงมาเป็นของประดับคู่กาย แต่พอถึงคราวเนื้อคู่ตัวเองกลับดูไม่เห็นซักที และยิ่งน่าแปลกเมื่อลูกค้ารายล่าสุด… หญิงสาวผู้แสนจะอ่อนหวานและน่ารักอย่างเธอที่เขาเกิดมองไม่เห็นเนื้อคู่ เหมือนกัน หรือนี่คือพรหมลิขิต เจ้าลูกตุ้มคู่กายเอ๋ย ช่วยฟันเฟิร์มให้มั่นใจทีว่าเนื้อคู่เขาคือเธอ ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม!


ร่วมสัมผัสความเร้นลับของ “Love Jewelry อัญมณีแห่งรัก” ทั้ง 5 เรื่อง 5 รส ได้แล้ววันนี้ รวบรวมอยู่ในกล่องสวยหรูน่าสะสม ราคาชุดละ 985 บาท (สามารถซื้อแยกเล่มได้) ที่ บ้านแจ่มใส จรัญฯ 31 หรือที่ แจมคลับ (ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-840-4888 หรือที่ www.jamsai.com



ที่มา www.newswit.com

 



เข้าชม : 828


ข่าวทั่วไป 5 อันดับล่าสุด

      นครคนนอก’ คว้า‘กวีซีไรต์ 6 / ก.พ. / 2560
      นวนิยาย \"ไส้เดือนตาบอดในเขาวงกต\" ของ วีรพร นิติประภา คว้ารางวัลซีไรต์ปี 58 15 / พ.ย. / 2558
      18 นวนิยาย ผ่านเข้ารอบแรกรางวัลซีไรต์ 2558 13 / ก.ค. / 2558
      แนะนำหนังสือน่าอ่าน วรรณกรรมรางวัลแว่นแก้วครั้งที่ 10 17 / ธ.ค. / 2557
      10 ธันวาคม วันรัฐธรรมนูญ 9 / ธ.ค. / 2557


 
ห้องสมุดประชาชนจังหวัดตรัง  
ถนนพระรามหก  ตำบลทับเที่ยง  อำเภอเมือง    จังหวัดตรัง  075213051
libtrang075@gmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05