[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
เมืองพระยารัษฎา ชาวประชาใจกว้าง หมูย่างรสเลิศ ถิ่นกำเนิดยางพารา เด่นสง่าดอกศรีตรัง ปะการังใต้ทะเล เสน่ห์หาดทรายงาม น้ำตกสวยตระการตา
 

  
ซื้อกรมธรรม์ทุกปีคุ้มครองค่าใช้จ่ายพยาบาลด้วยประกันสุขภาพรายปี
โดย : complliieuu20   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 7 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2566   


การทำประกันสุขภาพ (Health insurance) เป็นการซื้อกรมธรรม์ประกันที่คุ้มครองค่าใช้จ่ายทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพของบุคคลในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินหรือเจ็บป่วย โดยผู้ทำประกันสุขภาพจะชำระเงินตามสัญญาในกรณีที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องการไปพบแพทย์ หัวหน้าวิชาชีพด้านสุขภาพ หรือได้รับการติดตั้งอุปกรณ์การแพทย์ เช่น โคมไฟผ่าตัด หัวใจเทียม หรือเครื่องถ่าย X-Ray
ประโยชน์ของการทำประกันสุขภาพไม่ได้อยู่เพียงแค่ในการช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้บำบัดโรคและได้บริการดูแลสุขภาพตามความต้องการ แต่ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นคงให้กับผู้ถือกรมธรรม์ในด้านทางเศรษฐกิจ โดยป้องกันไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเนื่องจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุที่อาจสะท้อนต่อกระบวนการทำงาน และชีวิตประจำวันของผู้ถือกรมธรรม์ การทำประกันสุขภาพสามารถได้แบ่งออกเป็นหลายประเภท เช่น ประกันสุขภาพสำหรับบุคลทั่วไป, ประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ, และ ประกันสุขภาพโดยไม่ต้องตอบแทน เลือกกรณีได้โดยใช้กรณีผ่านโคลไลน์ หรือเว็บไซต์ของบริษัทประกัน
การทำประกันสุขภาพรายปี คือกระบวนการที่ผู้เอาประกันภัยทำเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองสุขภาพตลอดปี โดยใช้บัตรประกันสุขภาพหรือกรมธรรม์เป็นเครื่องมือในการจ่ายค่าใช้จ่ายทางการแพทย์
การทำประกันสุขภาพประจำปีช่วยให้ผู้เอาประกันได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างทั่วถึงและตลอดจนช่วยลดค่าใช้จ่ายในการได้รับการบำบัดหากเกิดเหตุไม่คาดคิด ผู้เอาประกันสุขภาพต้องชำระเบี้ยประกันและผูกพันโควต้า เมื่อผู้เอาประกันไม่ได้อินโชนส์ในแต่ละปี ผูกรับโควต้าจะสามารถใช้งบประมาณที่ไม่ได้ใช้ไปในการเคลื่อนย้ายผู้เอาประกันสุขภาพได้ การทำประกันสุขภาพประจำปีมีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากการรักษาสุขภาพและการบำรุงรักษาร่างกายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยการทำประกันสุขภาพจะช่วยให้ผู้เอาประกันได้ผ่านปีให้อิสระและมั่นใจว่า หากรับโชคช่วยไม่ติดโชค เข้าถึงบริการที่ดีและค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้อยู่ในกรณีฉุกเฉิน


เข้าชม : 70





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตรัง
ถนนพัทลุง ตำบลทับเที่ยง  อำเภอเมือง  จังหวัดตรัง 92000 
โทรศัพท์ 075-218440 โทรสาร 075-219016 
trang@trang.nfe.go.th
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05