|
1. ร้อยละของคนไทยกลุ่มเป้าหมาย กลุ่มต่างๆ (เช่น กลุ่มเด็ก กลุ่มเยาวชน กลุ่มวัยแรงงาน กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มคนพิการ กลุ่มผู้ด้อยโอกาส กลุ่มชาติพันธ์ชนกลุ่มน้อย กลุ่มคนไทยในต่างประเทศ กลุ่มคนไทยทั่วไป เป็นต้น) ที่เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้/ได้รับบริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ที่สอดคล้องกับสภาพปัญหาและความต้องการ |
|
|
2. จำนวนประชากรวัยแรงงาน (อายุ 15-59 ปี) กลุ่มเป้าหมายที่เรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานการศึกษานอกระบบ |
|
|
3. จำนวนประชากรวัยแรงงาน (อายุ 15-59 ปี) กลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการบริการการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตและการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ |
|
|
4. ร้อยละของชุมชน (ตำบล/หมู่บ้าน) เป้าหมายที่ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับการอบรมหลักสูตร OTOP Mini MBA ตามโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนเพื่อการมีงานทำแล้ว สามารถจัดตั้งกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ระดับตำบล/ หมู่บ้านได้ |
|
|
5. จำนวนประชากรกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับบริการการเรียนรู้/ร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา |
|
|
6. ร้อยละของประชากรกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับบริการการเรียนรู้/ร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ของศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา แล้วมีการพัฒนาเจตคติทางวิทยาศาสตร์และมองเห็นแนวทางในการนำไปใช้ในการดำรงชีวิตได้ |
|
|
7. จำนวนประชากรกลุ่มเป้าหมายที่ได้การศึกษาอบรมในหลักสูตรภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษากลุ่มประเทศอาเซียน และอาเซียนศึกษา |
|
|
8. จำนวนองค์กรและภาคส่วนต่างๆ ในกลุ่มประเทศอาเซียนที่ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยกับประเทศไทย |
|
|
9. ร้อยละของหน่วยงานสถานศึกษา กศน. ที่มีการพัฒนา/ วิจัย และพัฒนาสื่อและเทคโนโลยีทางการศึกษาเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน/ผู้รับบริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย |
|
|
10. ร้อยละของผู้เรียน/ผู้รับบริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยทีมีความพึงพอใจในคุณภาพและปริมาณ/ความหลากหลายของสื่อการเรียนรู้ที่หน่วยงานและสถานศึกษา กศน. จัดบริการ |
|
|
11. ร้อยละของหน่วยงานและสถานศึกษา กศน. ที่มีการบริหารจัดการและพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยขององค์กร |
|
|
12. ร้อยละของ กศน.ตำบล และศูนย์การเรียนรู้ชุมชน (ศรช.) ที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาชุมชน โดยใช้ปัญหาของชุมชนเป็นศูนย์กลาง |
|
|
13. ร้อยละของหน่วยงานและสถานศึกษา กศน. ที่สามรถดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามบทบาทภารกิจที่รับผิดชอบได้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด/ตามแผนที่กำหนดไว้ |
|