[x] ปิดหน้าต่างนี้
 




 

  

ความรู้เกี่ยวกับ IT
ดูทีวีดิจิตอล ทีวีรูปแบบใหม่ในเร็ว ๆ นี้

พุธ ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2557

คะแนน vote : 115  

ทีวีดิจิตอล  ถือได้ว่าเป็นระบบทีวีรูปแบบใหม่  ที่สามารถนำพาทุกท่านเดินทางสู่โลกแห่งความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่ม  อย่างน้อยทีวีดิจิตอล
ยังคงเป็นระบบทีวีในรูปแบบเดิมที่ถูกพัฒนาให้มีศักยภาพมากขึ้น   แต่การรับชมหรือดูทีวีดิจิตอลต้องมีประสิทธิภาพมากกว่าทีวีโทรทัศน์ทั่วไป  ซึ่งเราสามารถทำการปรับประสิทธิภาพต่าง ๆ  เหล่านี้ให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน



             และสำหรับกระแสการเลือกชมหรือ
ดูทีวีดิจิตอล  ถือได้ว่าเป็นกระแสแห่งความบันเทิงในรูปแบบใหม่  ซึ่งบางครั้งคุณก็ไม่จำเป็นที่จะเปลี่ยนทีวีโทรทัศน์เครื่องใหม่  ให้กลายเป็นทีวีดิจิตอลเสมอไป   เพราะคุณสามารถทำการเลือกซื้อกล่องรับสัญญาณ  หรือแม้กระทั่งการตรวจสอบเสาอากาศที่คุณได้ทำการใช้หรือมีอยู่ในปัจจุบัน  ให้สามารถเชื่อมต่อและรับสัญญาณการรับชมหรือดูทีวีดิจิตอลรูปแบบใหม่นี้ได้ อย่างสะดวก  เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถรับชมหรือดูทีวีดิจิตอลได้อย่างดีเยี่ยมแล้วละ ค่ะ  และอีกรูปแบบหนึ่งของการรับชมหรือดูทีวีดิจิตอลอย่างไม่ต้องซื้อกล่องรับ สัญญาณใหม่  หรือเป็นการเปลี่ยนเสาอากาศที่คุณมีอยู่  นั่นก็คือ  การเปลี่ยนหรือซื้อโทรทัศน์ที่รับสัญญาณทีวีดิจิตอลได้เลย  แต่นั่นเป็นการลงทุนที่ดูเหมือนว่าจะราคาสูง หรือสำหรับบางท่านอาจจะบอกว่า  โทรทัศน์ทีวีเครื่องเก่ายังไม่พังเลย การเปลี่ยนหรือซื้อทีวีใหม่  อาจจะเป็นทางเลือกที่สามารถตัดสินใจได้ลำบากมากยิ่งขึ้น

มนุษย์เรามักจะมีความคุ้นเคยกับการเลือกชมหรือดูทีวีโทรทัศน์ในยามว่าง  เพราะการดูทีวีโทรทัศน์ในสถานที่พักอาศัย
ถือ ได้ว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และทำให้คุณสามารถเข้าถึงแหล่งบันเทิงได้อย่างง่าย ๆ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว  และบางครั้งการเลือกชมหรือดูทีวีโทรทัศน์ อาจจะทำให้เราได้รับรู้ถึงสถานการณ์พร้อมทั้งเหตุการณ์ภายนอกหรือแม้กระทั่ง เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้อย่างลึกซึ้ง  ผ่านทางรายการข่าวหรือแม้กระทั่งการรายงานสถานการณ์สดที่ถูกจัดทำขึ้นจากทาง สถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ

ที่มา :http://www.oknation.net/blog/9jeen/2014/04/09/entry-2


เข้าชม : 1865


ความรู้เกี่ยวกับ IT 5 อันดับล่าสุด

      สิ่งดีๆ ที่คุณจะพบใน Windows 8 14 / พ.ค. / 2557
      ดูทีวีดิจิตอล ทีวีรูปแบบใหม่ในเร็ว ๆ นี้ 9 / เม.ย. / 2557
      ข่าวไอที 25 / เม.ย. / 2554
      มันสามารถเขียนทับไฟล์ที่ลึกกว่า root ได้อีกด้วย 20 / เม.ย. / 2551
      แก้ปัญหา Windows XP บูตช้า 12 / ก.พ. / 2551




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้ [กด F5 ถ้ารหัสไม่ชัดเจน]
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ mocyc@hotmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
กศน.ตำบลบางดี
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอห้วยยอด
ที่อยู่ อบต.บางดี หมู่ 10 อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เบอร์โทร 0-8929-27579
e-mail: add_4813@hotmail.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05