[x] ปิดหน้าต่างนี้
 




 

 



ประวัติ กศน.ตำบลปะเหลียน

 
ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลปะเหลียน ได้รับการประกาศจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม  พ.ศ. 2544    โดยใช้อาคารหน้าสำนักงาน อบต.ปะเหลียน    ตั้งอยู่หมู่ที่ 1    ตำบลปะเหลียน     อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง และได้ย้ายศูนย์การเรียนชุมชนตำบลปะเหลียน ไปใช้อาคารอเนกประจำหมู่บ้าน หมู่ที่ 5 บ้านป่ากอ ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เนื่องจากสถานที่เดิมทาง องค์การบริหารส่วนตำบล ปะเหลียน ใช้เป็นศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสิริธร ในการย้ายไปอยู่ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลปะเหลียน นั้น โดยการประสานงานของผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.ปะเหลียน    คือนายประเสริฐ เอ้งฉ้วน , สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลปะเหลียน, ผู้นำชุมชน , ศิษย์เก่ากศน., ครูศูนย์การเรียนชุมชนตำบลปะเหลียน และ อาจารย์อิสรา นุชนุสิทธิ์ ครูอาสาฯ รับผิดชอบตำบลปะเหลียน ร่วมกันเป็นคณะกรรมการบริหารการดำเนินงานภายในศูนย์การเรียน การดำเนินงานของศูนย์การเรียนชุมชนตำบลปะเหลียน ได้ทำงานในรูปแบบของการบูรณะการร่วมกันระหว่างผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลและองค์กรนักศึกษาของ กศน.ตำบลปะเหลียน และในวันที่ 12 ตุลาคม 2553 ได้จัดตั้งกศน.ตำบล
ต่อมา   ได้ยกฐานะขึ้นเป็น กศน.ตำบล เมื่อเดือนตุลาคม 2552สังกัดศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอปะเหลียน   ได้แต่งตั้งให้   นางจิราวรรณ แซ่จอง ทำหน้าที่ ตรู กศน.ตำบลปะเหลียน    ตามคำสั่งสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดตรัง      ที่ 94/2552 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2552   โดยใช้อาคารอเนกประสงค์ หมู่ที่ 5 บ้านป่ากอ ตำบลปะเหลียน   อำเภอประเหลียน จังหวัดตรัง และมีบุคคลากรในขณะนี้ จำนวน 1 คน 
 
อาคารสถานที่ และที่ตั้ง     
                                ตั้งอยู่ที่ อาคารอเนกประสงค์ หมู่ที่ 5 บ้านป่ากอ   ตำบล ปะเหลียน อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง เป็นอาคารหลังเดี่ยว ติดกับกลุ่มปุ๋ยอินทรีย์




        
      


เข้าชม : 1118
 
 

กศน.ตำบลปะเหลียน
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอปะเหลียน
ที่อยู่ หมู่ที่ 5 บ้านป่ากอ ตำบลปะเหลียน จังหวัดตรัง เบอร์โทร 086-9402487
e-mail:jirawan.nfe@jimal.com

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05