[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

  
วิธีเลือกซื้อเตียง2ชั้นให้ลูกของคุณ: กลยุทธ์ในการเลือกอย่างมีสไตล์และปลอดภัย
โดย : แจ๊ค   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566   





เตียง2ชั้นเป็นเตียงที่ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ห้องสำหรับเจ้าตัวเล็ก โดยเฉพาะหากคุณมีเจ้าตัวเล็กหลายคน เตียง2ชั้นยังเป็นที่ชื่นชอบโดยเด็กๆ เพราะให้เซ้นต์ของการผจญภัย ปีนป่าย เจ้าตัวเล็กของคุณอาจจินตนาการว่าเป็นบ้านบนต้นไม้ และข้างล่างเป็นหนองน้ำที่มีจระเข้ ซึ่งนับว่าเตียง2ชั้นส่งเสริมจินตนาการของเด็กๆได้ดีทีเดียว การเลือกซื้อเตียง2ชั้นไม่ใช่เพียงแต่ดูที่ดีไซนืและความสวยงามอย่างเดียว ความปลอดภัย ความคงทน และการใช้การก็สำคัญไม่แพ้กัน คุณคงไม่อย่างให้เจ้าทาร์ซานตัวน้อยของคุณหล่นลงมาขณะห้อยโหนอยู่เป็นแน่
1.ความปลอดภัย
ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับหนึ่ง คุณต้องเลือกเตียงที่มีราวกันตกที่สูงพอสมควร หัวและท้ายตียงต้องสูงเพียงพอที่จะไม่ทำให้เจ้าตัวเล็กของคุณตกง่ายๆ บันไดต้องแน่นหนาแข็งแรงพอให้ปีนป่ายได้อย่างมั่นคง เช็คให้แน่ใจว่าเตียง2ชั้นถูกผลิตมาอย่างได้มาตรฐานความปลอดภัยที่เป็นที่ยอมรับกัน นอกจากนี้เมื่อใช้งานเตียง2ชั้นไปเรื่อยๆคุณควรตรวจเช็คสภาพเตียงอยู่เสมอ ค่อยตรวจดูว่ามีน็อตตรงไหนหลวมไหม หากมีก็ขันมันเข้าไป
2.อายุของลูกของคุณ
ปัจจัยที่คุณควรนำมาพิจารณาคืออายุของลูกของคุณ หากลูกของคุณเป็นเด็กเล็กคุณควรเลือกเตียง2ชั้นที่มีรางกันตกที่สูง หัวเตียงและท้ายเตียงสูงที่จะการันตีได้ว่าลูกของคุณจะไม่ตกลงมาได้ง่ายๆ เตียง2ชั้นบางรุ่นมาพร้อมกับสไลด์เดอร์และดีไซน์ต่างๆที่ให้เจ้าตัวน้อยได้สนุก
3.วัสดุที่ใช้ทำ
เตียง2ชั้นผลิตจากวัสดุที่หลากหลาย ที่เป็นที่นิยมคือ ไม้และเหล็ก ขณะที่ไม้ให้ความรู้สึกคลาสสิคและอบอุ่น เหล็กให้ความรู้สึกมั่นคงแข็งแรง ในการเลือกวัสกุของเตียง2ชั้นคุณควรพิจารณาถึงดีไซน์ในห้องของคุณโดยภาพรวมและความชอบของลูกของคุณ
4.การจัดเก็บ
เตียง2ชั้นบางรุ่นมาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บ เช่น บางรุ่นบันไดออกแบบมาเป็นลิ้นชักเก็บของ ช่วยให้คุณจัดระเบียบร้อยได้ดีขึ้น โดยใช้เก็บของเล่นของเจ้าตัวน้อยหรือของใช้ต่างๆ หากเจ้าตัวน้อยมีของเล่นและของใช้เยอะ คุณอาจพิจารณาเลือกซื้อเตียง2ชั้นที่มีกล่องจัดเก็บ
5.ขนาดของเตียง2ชั้น
เตียง2ชั้นมาพร้อมขนาดที่หลากหลาย เช่น ล่าง3.5 ฟุต บน3.5ฟุต, ล่าง5 ฟุต บน 3.5 ฟุต, ล่าง5 ฟุต บน 3 ฟุต, ล่าง 6 ฟุต บน 3.5 ฟุต ฯลฯ การเลือกซื้อขนาดเตียง2ชั้นที่เหมาะสมต้องพิจารณาถึงพื้นที่ห้องและจำนวนเจ้าตัวเล็กของคุณ


เข้าชม : 26





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอย่านตาขาว  ถนนสุนทรนนท์  อำเภอย่านตาขาว  จังหวัดตรัง 92140  โทร.075-281232
กศน.อำเภอย่านตาขาว  อำเภอย่านตาขาว  จังหวัดตรัง 92140 โทรศัพท์ 075-281769  
92140
yantakhao92140@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05