[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

  
ที่เที่ยวกรุงเทพสุดฮิต ไม่ไปคือพลาด
โดย : ไปรยาสี   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2566   




ที่เที่ยวกรุงเทวดาสุดได้รับความนิยม ไม่ไปเป็นพลาด จังหวัดกรุงเทพมหานคร เมืองที่ไม่เคยหลับ เมืองหลวงของเมืองไทยที่มีชีวิตชีวาการดึงดูดใจจากนักเดินทางทั่วทั้งโลก นอกนั้นยังมีสถานที่เที่ยวที่ซ่อนมากไม่น้อยเลยทีเดียวที่มั่นใจว่าเป็นที่เที่ยวใกล้ตัวที่คนไม่ใช่น้อยบางทีอาจยังไม่เคยไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวเชิงศิลป์ วัฒนธรรม และก็แหล่งมรดก, สถานที่เที่ยวเชิงวิชาการ, อารามที่งดงาม, พระราชสำนัก, ท่องเที่ยวเชิงวิถีชีวิตชุมชน, ช้อปปิ้ง อาหารที่ขึ้นชื่อลือชาต่างๆของเมืองไทย แล้วก็ฯลฯ

จ.กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงที่มีราษฎรมาที่สุดของเมืองไทย ในปี พุทธศักราช 2558 ได้รับการจัดชั้นยอดเยี่ยมเมืองจุดหมาย จากบริษัทศึกษาค้นคว้า Euromonitor International ของอังกฤษว่ากรุงเทวดาเป็นเมืองที่มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวมากมายเป็นจำนวนมากชั้นสองรองจากประเทศฮ่องกงโดยมีนักท่องเที่ยวโดยประมาณ 18.7 ล้านคน และก็ปัจจุบันในปี 2559 ได้รับการชื่นชมว่ามีของกินจำพวก Streed Food ดีเยี่ยมที่สุดในโลก

กรุงเทวดา สรวงสวรรค์ของนักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่ดีตลอดทั้งปีกระทั่งหลายประเทศริษยา, งบประมาณที่ใช้เพื่อสำหรับการท่องเที่ยวที่แสนจะถูก เมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ, ของกินที่แทบทำมาหากินได้ทุกประเทศตามไลฟสไตล์ของคุณรวมทั้งผลไม้ตามฤดูกาลที่สมบูรณ์บริบูรณ์, สมุทร และก็หาดทรายที่สวย เป็นที่ชอบใจมากมายๆสำหรับคนประเทศอื่น, เทศกาลต่างๆรวมทั้งความเป็นเพื่อนต่างๆของคนประเทศไทย รวมทั้งความสบายสบายสำหรับในการเดินทาง และก็การหาบ้านพัก ถ้าคุณได้ทราบจะเริ่มที่ไหน พวกเราจัดไฮไลท์ที่ห้ามพลาดในกรุงเทวดามาบอกกัน

https://www.lovethailand.org/travel/th/17-กรุงเทพมหานคร/15662-ที่เที่ยวกรุงเทพสุดฮิต.html

เข้าชม : 62





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอย่านตาขาว  ถนนสุนทรนนท์  อำเภอย่านตาขาว  จังหวัดตรัง 92140  โทร.075-281232
กศน.อำเภอย่านตาขาว  อำเภอย่านตาขาว  จังหวัดตรัง 92140 โทรศัพท์ 075-281769  
92140
yantakhao92140@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05