[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

  

ข่าวประชาสัมพันธ์
นิตยสาร แปลก (SPECIAL MAGAZINE)

ศุกร์ ที่ 21 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2564


 

นิตยสารแปลกรายสัปดาห์ หนังสือรวมนักเขียนดัง เนื้อหาเด่นและแปลกใหม่

นิตยสารแปลกรายสัปดาห์ ถือเป็นหนังสือที่ผลิตออกมาอย่างต่อเนื่อง และมีวางขายตามกำหนดเวลา คือสัปดาห์ละ 1 ฉบับ นอกจากนี้ยังเป็นนิตยสารไม่มีฉบับในแวดวงหนังสือเมืองไทย ที่มีอายุยาวนานอยู่คู่บรรณพิภพอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าสถานการณ์บ้านเมืองจะเป็นอย่างไร นิตยสารแปลกรายสัปดาห์ ก็ประคับประคองตัวเองจนอยู่รอดปลอดภัยมาจนทุกวันนี้ ดังนั้น จึงน่าศึกษาเรียนรู้เป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม นิตยสารแปลกรายสัปดาห์ แม้จะเป็นหนังสือที่เน้นผู้อ่านเฉพาะกลุ่ม แต่ก็ถือว่ามีเนื้อหาค่อนข้างหลากหลาย เพราะภายในฉบับอัดแน่นไปด้วยนักเขียนที่มีชื่อเสียงหลายคน โดยทุกคนต่างมีประสบการณ์ด้านงานเขียนมายาวนาน จนถือได้ว่าเป็นบุคคลคุณภาพในบรรณพิภพ ทำให้นิตยสารแปลกรายสัปดาห์จึงมีความสมบูรณ์ด้านข้อมูล เหมาะสำหรับนักอ่านทุกเพศทุกวัย

นอกจากนี้ นิตยสารแปลกรายสัปดาห์ ยังเป็นหนังสือเล่มเดียวในเมืองไทย ที่ยังคงรักษามาตรฐานของตนเอง จนถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่แม้จะมีนิตยสารทำคล้ายกัน แต่ก็ไม่อาจสั่นคลอนยอดขายของนิตยสารแปลกรายสัปดาห์ได้สำเร็จ เนื่องเพราะหนังสือฉบับนี้ประกอบด้วยทีมงานผู้ผลิตที่มีประสิทธิภาพ และสะสมประสบการณ์ด้านหนังสือมายาวนาน โดยเฉพาะตัวบรรณาธิการ ถือว่าแตกฉานด้านการทำนิตยสารพอสมควร

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นิตยสารแปลกรายสัปดาห์ ได้สร้างความแตกต่างอย่างท้าทายตลาดหนังสือยุคปัจจุบัน ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปเล่มให้ดูเก่าแก่และภูมิฐาน ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จในด้านการตลาดของนิตยสารแปลกรายสัปดาห์ได้เป็นอย่างดี เพราะหากเชื่อมั่นฐานลูกค้าของตน ก็คงไม่กล้าหาญชาญชัยเพียงนี้ ดังนั้น นิตยสารแปลกรายสัปดาห์ จึงควรได้รับการยกย่องในด้านความเป็นผู้นำในตลาดหนังสือเมืองไทย

ทั้งนี้ทั้งนั้น นิตยสารแปลกรายสัปดาห์ แม้จะอยู่คู่แผงหนังสือเมืองไทยมายาวนาน และประสบความสำเร็จด้านยอดขายพอสมควร แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นห่วงคือ ในภาวะปัจจุบันที่ทรัพยากรการผลิตเริ่มสูงขึ้น จนทำให้เกิดผลกระทบกับนิตยสารแปลกรายสัปดาห์ แต่ทีมงานผู้ผลิตยังยืนหยัดต่อสู้กับปัญหาเหล่านั้น ด้วยการยังคงราคาไว้อย่างเดิม นับเป็นการเสียสละอย่างยิ่ง เพื่อให้นักอ่านได้มีนิตยสารราคาประหยัดไว้อ่านกันอย่างยาวนานตลอดไป

 


เข้าชม : 473


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      บรรณารักษ์ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านด้วยรถห้องสมุดเคลื่อนที่ “รถอ่านดี” อ่านได้ทุกที่ เข้าถึงชุมชน และกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน อ่านแล้วประดิษฐ์ “พวงกุญแจลูกปัดหรรษา” 1 / มี.ค. / 2566
      ร่วมกิจกรรมแข่งขันกีฬาและกรีฑา 8 / ธ.ค. / 2565
      โครงการประกวดความสามารถพิเศษ นักศึกษา กศน. อำเภอย่านตาขาว กิจกรรม TO BE NUBER ONE 17 / ส.ค. / 2565
      โครงการ ๒ เมษา รักการอ่าน สืบสานคุณค่าสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน 11 / เม.ย. / 2565
      นิตยสารเทคโนโลยีชาววบ้าน 17 / ส.ค. / 2564


 
ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอย่านตาขาว  ถนนสุนทรนนท์  อำเภอย่านตาขาว  จังหวัดตรัง 92140  โทร.075-281232
กศน.อำเภอย่านตาขาว  อำเภอย่านตาขาว  จังหวัดตรัง 92140 โทรศัพท์ 075-281769  
92140
yantakhao92140@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05