[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 





 

 

  

บทความทั่วไป
คำพูดจากคนรอบข้าง ทำให้เราหมดกำลังใจ

พุธ ที่ 18 เดือน มกราคม พ.ศ.2555

คะแนน vote : 124  

คำพูดจากคนรอบข้าง ทำให้เราหมดกำลังใจ

  1. เธอก็เคยลองทำมันมาก่อน เธอก็รู้มันไม่ได้ผล นั่นอาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้ บางครั้งคุณต้องใช้ความพยายามหลาย ๆ ครั้งเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ ความผิดพลาด ครั้งที่หนึ่ง ครั้งที่สอง หรือครั้งที่ร้อย จะไม่สามารถส่งผลต่อความพยายามของคุณ หากคุณตั้งใจจะทำจริง ๆ
  2. เธอไม่เคยทำเลยนะ คุณอาจจะรู้สึกว่า การเริ่มทำอะไรสักอย่างเป็นเรื่องที่ยาก แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ช่วงเริ่มต้นเท่านั้น เพราะหลังจากนั้น คุณจะรู้ว่าอะไรที่มันใช้ได้และอะไรที่ใช้ไม่ได้ และจะสามารถนำมาปรับใช้ได้ถูก เพราะในบางครั้ง สิ่งที่คุณต้องการก็เพียงแค่ตัดสินใจที่จะลงมือทำจริง ๆ
  3. เธอรู้รึเปล่า ว่าคนส่วนใหญ่ เค้าล้มเหลวกันในเรื่องนี้ คนทุกคนล้วนแล้วเเต่เคยผ่านความล้มเหลวมาแล้วทั้งนั้น คุณเพียงแค่ต้องจดจำเอาไว้เสมอและอย่าตกใจ หากความพยายามครั้งที่หนึ่งหรือครั้งทีร้อยของคุณมันจะไม่เป็นไปอย่างที่คุณ คาดหวัง ความล้มเหลวในครั้งนี้ไม่จำเป็นว่าจะทำให้คุณล้มเลิกความคิดทุกสิ่งทุกอย่าง
  4. นั่นเป็นความคิดที่ดีนะ แต่ฉันไม่คิดว่าคนอื่น ๆ จะชอบ นี่คือประโยคที่คนส่วนใหญ่มักจะพูดเมื่อมีใครสักคนเริ่มต้นทำธุรกิจหรือคิด ค้นอะไรซักอย่าง และนั่นก็มักจะทำให้ความหวังของคนที่เสนอไอเดียพลอยหลุดลอยไปด้วย นี่เป็นเหตุผลว่า บางทีคุณก็ไม่จำเป็นต้องบอกไอเดียของคุณกับครอบครัวหรือเพื่อน ก่อนที่คุณจะได้ลองศึกษาหาข้อมูลก่อน
  5. เธอแน่ใจนะว่าเธออยากจะเจอกับความล้มเหลวหรือการถูกปฎิเสธ ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ผู้คนมากมายต่างก็ล้มเหลวด้วยกันทั้งนั้น แต่ข้อสำคัญคือ ใครกันที่ไม่ล้มเลิกความตั้งใจ และพยายามจนถึงที่สุด

ความสำเร็จ เริ่มจากความล้มเหลวมาก่อน ถ้าเรากลัวความผิดพลาด กลัวความล้มเหลว เราจะไม่มีทางประสบความสำเร็จ

ที่มา  : www.sakid.com



เข้าชม : 1355


บทความทั่วไป 5 อันดับล่าสุด

      บทความการอ่าน 4 / พ.ค. / 2559
      บทความดีๆมีมาฝากค่ะ 29 / ก.พ. / 2559
      ความสำคัญของการอ่าน 15 / ธ.ค. / 2558
      การอ่าน…กับวัยรุ่นไทยในปัจจุบัน 20 / พ.ค. / 2558
      บทความน่าอ่าน 12 / พ.ค. / 2558




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้ [กด F5 ถ้ารหัสไม่ชัดเจน]
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ mocyc@hotmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอห้วยยอด
ที่ตั้ง 2 ถนนมหามิตร ตำบลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง รหัสไปรษณีย์ 92130
โทรศัพท์ 0-7527-1498 แฟกซ์ 0-7527-1718 ปรับปรุงเว็บไซต์โดย น.ส.จันทร์เลขา  ทองสิงห์

Janlaekha6436@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05