[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
กศน.อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง



 

  

ข่าวคนพิการ
ตัวแทนผู้พิการบุกสำนักงานปลัดกลาโหม ร้อง′ปู′เร่งจ่ายสลากกินแบ่ง

อังคาร ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2557


 
เวลา 13.00 น. วันที่ 21 เมษายน นายสมชาย ปัญญ์เอกวงศ์ ประธานฝ่ายส่งเสริมอาชีพและการมีรายได้คนพิการ สภาคนตาบอดแห่งประเทศไทย พร้อมกับตัวแทนผู้พิการจาก 50 จังหวัดเดินทางมายังสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถนนแจ้งวัฒนะ

 เพื่อติดตามความคืบหน้าภายหลังที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เปิดให้ผู้พิการลงทะเบียนจัดสรรสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม 2557 โดยจะจัดพิมพ์สลากให้แก่ผู้พิการที่ลงทะเบียน 6 เล่มเล็ก (3 เล่มใหญ่)  เพื่อขายในงวดวันที่ 16 มีนาคม แต่ได้เลยกำหนดแล้วยังไม่ได้รับการจัดสรร

พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง ปฏิบัติหน้าที่รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีในฐานะตัวแทนจากรัฐบาลในการรับเรื่อง กล่าวว่า ขอให้ผู้พิการรวบรวมเอกสารทั้งหมด โดยรวบรวมข้อมูลของปัญหาตั้งแต่ต้น และการดำเนินการต่างๆ ที่ผ่านมาและรวบรวมรายชื่อผู้เดือดร้อน 

เพื่อจะได้ดำเนินการและประสานไปยังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้อย่างตรงจุด รัฐบาลยืนยันว่าหากการดำเนินการในเรื่องใดที่เป็นการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนและไม่กระทบต่อรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีก็พร้อมช่วยเหลือ กรณีนี้เป็นปัญหาที่มีมายาวนานและมีผู้ที่เกี่ยวข้องด้านผลประโยชน์จำนวนมาก

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนผู้พิการได้เดินทางกลับไปยังสำนักงานสลากฯ โดยนายสมชายระบุว่าจะต้องนำผลการหารือไปแจ้งกับผู้พิการที่ปักหลักอยู่ที่สำนักงานสลากฯ และจะหารือร่วมกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร

 





เข้าชม : 646


ข่าวคนพิการ 5 อันดับล่าสุด

      “เลี้ยงเดี่ยว-แม่วัยรุ่น-ลูกพิการ” วิกฤตที่น่าวิตก เมื่อฐานชีวิตไม่มั่นคง 24 / เม.ย. / 2557
      สมเด็จพระเทพฯ ทรงแนะปรับ ร.ร.เด็กพิเศษเรียนร่วมเด็กปกติ ช่วยเสริมพัฒนาการมากกว่า 23 / เม.ย. / 2557
      ตัวแทนผู้พิการบุกสำนักงานปลัดกลาโหม ร้อง′ปู′เร่งจ่ายสลากกินแบ่ง 22 / เม.ย. / 2557




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอรัษฎา  จังหวัดตรัง
หมู่ 1ตำบลคลองปาง  อำเภอรัษฎา  จังหวัดตรัง 92160 โทรศัพท์ 093-575-9181 
โทรสาร 075-299253
p_ang28@hotmail.com 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05