[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
กศน.อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง



 

  

ข่าวเด่น
\'สุเทพ\'ปัดป๋าเปรมโยงกปปส.โต้เอี่ยวยิงบ้านจตุพร

พฤหัสบดี ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2557


 
 
เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัย โจมตี ''ยิ่งลักษณ์'' ประเด็นปาฐกถา ที่มองโกเลีย เมื่อกลางปีก่อน บิดเบือนข้อเท็จจริงเพื่อปกป้องพี่ชาย ยัน ไม่เคยเกี่ยวข้อง กับ''พล.เปรม'' ไม่ได้สมคบกับองค์กรอิสระล้มรัฐบาล ปัดเอี่ยวถล่มบ้าน''จตุพร''

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.บริเวณสวนลุมพินี ซึ่งเป็นวันแรก ที่มีการยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และกลับมาใช้พ.ร.บ.ความมั่นคง 

ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแล้ว โดยกล่าว โจมตีนายกรัฐมนตรี จากกรณีที่ นายกรัฐมนตรี ปาฐกถาที่ประเทศมองโกเลีย เมื่อช่วงกลางปี 2556 ว่า เป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงเพื่อปกป้อง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และการที่ นายกรัฐมนตรี กล่าวอ้างว่าอยู่ในตำแหน่งเพื่อรักษาประชาธิปไตย นั้นจึงขอให้ประชาชน พิจารณาว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ พร้อมอ้างว่า เชื่อว่าเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2553 เกิดขึ้นจากฝ่ายผู้สนับสนุนรัฐบาลชุดปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศการชุมนุมโดยทั่วไปยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยผู้ชุมนุมยังปักหลักรับฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

"สุเทพ" ยันไม่เคยเกี่ยวข้องกับ "พล.อ.เปรม"

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ปราศรัยที่เวทีสวนลุมพินี โดยได้ปฏิเสธว่าไม่เคยเกี่ยวข้องกับ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์  ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ แต่อย่างใดและช่วง 2 - 3 วันหลังนี้ ไม่เคยพบแม้แต่ครั้งเดียว และไม่ได้สมคบกับองค์กรอิสระเพื่อจะล้มรัฐบาล และย้ำว่าจะไม่มีการเจรจากับฝ่ายรัฐบาล โดยมีคนกลางอีก

ทั้งนี้ นายสุเทพ ยืนยันว่า กลุ่ม กปปส. ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลอบยิงอาวุธปืน เข้าใส่บ้านพักของ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแต่อย่างใด เพราะ กลุ่ม กปปส. ชุมนุมโดยสันติและไม่มีอาวุธ ขณะเดียวกัน นายสุเทพ ยังระบุว่า ที่ผ่านมาส่วนตัวเคารพกติกามาโดยตลอด มีแต่ฝ่ายรัฐบาล โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี ที่ไม่เคยเคารพกติกา และตั้งแง่กับองค์กรอิสระมาตลอด




เข้าชม : 571


ข่าวเด่น 5 อันดับล่าสุด

      โครงการเสริมสร้างศักยภาพครูผู้สอนคนพิการ กศน.ตรัง โดยใช้สื่อเทคโนโลยี 17 / ส.ค. / 2559
      เฮลั่นรับประกันผู้พิการจ่าย300บาทตายรับ1แสน 17 / ส.ค. / 2559
      ครม. เห็นชอบร่างกฎหมายคนพิการ 10 / ส.ค. / 2558
      เร่งหามาตรการกระตุ้นนายจ้าง รับผู้พิการเข้าทำงาน หลังพบยอดการจ้างผู้พิการทำงานปี 56 ต่ำกว่าเป้าที่กำหนด 19 / เม.ย. / 2557
      รณรงค์เลือกตั้ง 17 / เม.ย. / 2557




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอรัษฎา  จังหวัดตรัง
หมู่ 1ตำบลคลองปาง  อำเภอรัษฎา  จังหวัดตรัง 92160 โทรศัพท์ 093-575-9181 
โทรสาร 075-299253
p_ang28@hotmail.com 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05